Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

Mắm cá thu ngâm dầu Bình Định chính gốc-ngon-giá hợp lý

Mắm cá thu ngâm dầu Bình Định được rất nhiều người yêu thích bởi vị ngọt dai của thịt cá kết hợp với béo thơm của dầu. Mọi người muốn đặt mua cá thu ngâm dầu Bình Định chính gốc, ngon thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé. 

Mắm cá cơm ngâm dầu

THÔNG TIN MẮM CÁ THU NGÂM DẦU BÌNH ĐỊNH

  • Thành phần: cá thu (để làm mắm người ta chọn cá thu tươi ngon), dầu ăn. 
  • Quy cách đóng gói: đóng hủ-khi vận chuyển đi xa chúng tôi sẽ bọc băng keo đầu hủ và đóng thùng cẩn thận. 
  • Hạn sử dụng: 6 Tháng
  • Bảo quản: tốt nhất mọi người bảo quản ngăn mát tủ lạnh
  • Xuất xứ: Bình Định

NƠI BÁN MẮM CÁ THU NGÂM DẦU BÌNH ĐỊNH NGON

Thông tin liên hệ đặt mua

Mọi người muốn mua mắm cá thu ngâm dầu Bình Định ngon thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Khi muốn mua mắm quý khách hàng chỉ cần nhắn tin, gọi điện cho chúng tôi. Sau đó chúng tôi sẽ đóng gói và giao cho shipper vận chuyển đến tay quý khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi hình ảnh thật của hủ mắm cá thu và tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Để mọi người có thể hiểu rõ về sản phẩm trước khi chọn mua. 

Cách thức giao hàng

Sau khi quý khách đặt hàng chúng tôi sẽ lên đơn và đặt ship. Với khách hàng ở TpHCM thì trong vòng 1-4h hoặc trong ngày là có thể nhận được hàng. 

Với khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ đóng thùng cẩn thận và gửi cho bên giao hàng, tuỳ theo khoảng cách xa hay gần mà khách hàng sẽ nhận được hàng trong 3-4 ngày. 

=>Xem thêm: Mắm Cá Cơm Dì Cẩn TpHCM

GIÁ MẮM CÁ THU NGÂM DẦU BÌNH ĐỊNH

Mắm cá thu ngâm dầu Bình Định

Giá mắm cá thu ngâm dầu 110.000 vnđ/hủ 500gr. Khi thưởng thức mắm cá thu cảm nhận vị ngon, giá trị dinh dưỡng của nó, mọi người sẽ thấy đáng đồng tiền bỏ ra. 

Chúng tôi mang trực tiếp mắm ở quê vào, không qua bất cứ khâu trung gian nào cả nên mức giá luôn là hợp lý để mọi người chọn mua, không lo bị hớ. 

Ngoài ra quý khách hàng muốn mua mắm cá thu ngâm dầu Bình Định để  kinh doanh hay phục vụ cho quán ăn nhà hàng, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973895089 (Ms.Nga). Quý khách lấy số lượng nhiều, trong thời gian dài, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá hợp lý. 

CÁ THU NGÂM DẦU LÀM MÓN GÌ NGON?

Mắm cá Thu ngâm dầu Bình Định TpHCM

Mắm cá thu ngâm dầu mọi người có thể chiên vàng lên thưởng thức hoặc mọi người có thể làm các món: 

  • Mắm cá thu kho thịt
  • Mắm cá thu chưng thịt trứng
  • Mắm cá thu chưng gừng
  • Mắm cá thu chưng thịt ba chỉ
  • Cách làm mắm cá thu chưng thịt trứng
  • ...

Món nào cũng rất đưa cơm và mang đến cho mọi người trải nghiệm ẩm thực thú vị. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm mắm cá thu ngâm dầu và khi cần có thể đặt mua nhanh chóng dễ dàng với mức giá hợp lý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét