Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Mắm nêm ăn với gì ngon, mua ở đâu chất lượng?

Mắm nêm có mùi thơm hấp dẫn vị đậm đà, chỉ cần bắt gặp mùi hương thôi là nước miếng cổ họng đã trào ra. Nhiều người thắc mắc về loại đặc sản của miền trung này ăn với gì ngon, mua ở đâu chất lượng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

MẮM NÊM ĂN VỚI GÌ NGON

Ăn với cơm nóng

Mắm nêm ăn với gì ngon, mua ở đâu chất lượng?
Vào những ngày mùa đông lạnh pha chén mắm nêm ớt tỏi cay rồi chan với chén cơm nóng để ăn cũng khiến bạn ấm bụng. Mùi thơm của mắm nêm bốc lên cùng với chén cơm quyến rũ vị giác người ăn vô cùng.

Chấm thịt luộc

Mắm nêm ăn với gì ngon-chấm thịt luộc
Bạn vừa mua được một miếng thịt ba chỉ ngon, con chần chừ gì nữa hãy luộc chín và pha một chén mắm nêm thật ngon cùng ớt, tỏi, đường, mì chính sau đó bày ra bàn. Gắp miếng thịt luộc chấm mắm nêm sau đó ăn cùng với cơm vô cùng tuyệt vời, bao nhiêu món cao lương mỹ vị vẫn không ngon bằng. => Cách pha mắm nêm

Ăn với bún

Mắm nêm ăn với gì ngon-bún mắm nêm
Mắm nêm ăn với gì ngon-mọi người hãy làm bún mắm nêm. Chắc chắn nhiều người chúng ta đã từng thưởng thức món bún thịt nêm ngon bá cháy, món ăn mộc mạc đơn giản nhưng làm siêu lòng biết bao nhiêu thực khách. Mắm nêm “sinh ra” ăn với bún vô cùng hợp vị, sợi bún mềm mại bùi, mắm nêm thơm ngon đậm đà cùng với chút cay của ớt, tỏi hoà quyện lại với nhau vô cùng tuyệt vời.
Nhiều khi chẳng cần thịt, chỉ cần bún, chút mắm nêm cùng rau sống cũng đủ để bạn cảm thấy no bụng.

Chấm bánh tráng cuốn thịt heo luộc

Mắm nêm ăn với gì ngon--bánh tráng cuốn thịt heo
Bánh tráng cuốn thịt heo một món ăn khá phổ biến ở khắp mọi miền nước ta, có thể chấm với nước mắm ớt tỏi, nước mắm chua ngọt, …nhưng theo ý kiến của nhiều người thì chấm với mắm nêm vẫn là ngon nhất.
Để có chén mắm nêm hấp dẫn chấm bánh tráng cuốn thịt heo người ta sẽ pha mắm nêm cùng với tỏi ơi và thơm thái nhỏ cực hấp dẫn.

Chấm cà ngọt luộc

Bạn mua ít cà ngọt về cắt thành từng lát nhỏ vừa ăn sau đó cho vào nồi để luộc chín, rồi đem ra chấm mắm nêm ăn với cơm vô cùng hấp dẫn.
Có thể nói khi có sẵn chai mắm nêm trong nhà, bạn có thể dùng để chế biến rất nhiều món ăn hấp dẫn cho mình.

Ăn cùng cà pháo, dưa leo

Mắm nêm ăn với gì ngon-cà pháo-dưa leo
Cà pháo mọi người cắt đôi rồi cho vào thau muối, giấm, chanh pha loảng để ngâm. Dưa leo mọi người bổ đôi, bỏ ruột, sau đó cắt lát xéo, rồi cho muối vào ngâm 20-30 phút, rửa sạch, để ráo. Đu đủ mọi người cắt lát mỏng, sau đó cho muối vào ngâm 20-30 phút, rửa sạch. Sau đó đem dưa leo, đu đủ đi phơi cho héo. 
Còn mắm nêm mọi người pha với ớt tỏi đường cho vừa vị. 
Tiếp đến mọi người lấy thau sau đó cho dưa leo, đu đủ, cà pháo vào. Sau đó cho mắm nêm vào trộn đều.

NƠI BÁN MẮM NÊM NGON TẠI TPHCM

Bạn muốn mua mắm nêm ăn bún, mắm nêm chấm thịt luộc ngon thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Hoặc có thể truy cập vào website:dacsanngon3mien.net để đặt hàng.
Những chai mắm nêm với vị ngon đậm đà hài hoà chuẩn đặc sản của người miền Trung sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét