Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2023

Mắm tôm chua đặc sản Phú Yên-hủ 500r siêu ngon-giao nhanh

Bên cạnh mắm tôm chua Huế nhiều người biết đến thì mắm tôm chua Phú Yên ở đầm Ô Loan hấp dẫn người ăn không kém, nhiều người ghiền. Tôm thì ngọt dai, gia vị đi kèm vừa vặn. Nếu mọi người đang muốn tìm mua mắm tôm chua Phú Yên thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. 

Mắm tôm chua Phú Yên

THÔNG TIN SẢN PHẨM MẮM TÔM CHUA ĐẦM Ô LOAN

  • Thành phần: tôm đất tươi của đầm Ô Loan (thịt chắc ngọt), riềng, tỏi, ớt, nước mắm
  • Đóng gói: đóng hủ, bọc băng keo ở miệng cẩn thận, tiện cho mọi người mang đi xa 
  • Trọng lượng: gần 600gr
  • Bảo quản: ngăn mát tủ lạnh
  • Xuất xứ: Phú Yên

NƠI BÁN MẮM TÔM CHUA ĐẦM Ô LOAN

Mọi người muốn mua mắm tôm chua Phú Yên ngon, giao hàng nhanh thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Zalo/hotline:0973895089 (Ms.Nga)

Hoặc có thể truy cập website:dacsanngon3mien.net để đặt mua

Quý khách liên hệ sẽ được giải đáp những thắc về sản phẩm, cũng như về giá để từ đó có thể yên tâm đặt mua. 

Với những khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng có thể nhận được những hủ tôm chua ngon. Tuy nhiên nếu khách hàng ở xa quận 9, không cần giao gấp thì chúng tôi sẽ gửi hàng lên Tân Bình và đặt giao cho khách, như vậy sẽ giúp tiết kiệm phí ship. 

Với những khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ bọc chống sốc cẩn thận, đóng hộp, rồi giao đến quý khách hàng để đảm bảo an toàn. Khoảng 3-5 ngày là quý khách hàng có thể nhận được hàng. 

GIÁ MẮM TÔM CHUA PHÚ YÊN

Giá mắm tôm chua Phú Yên

Giá mắm tôm chua Phú Yên đầm Ô Loan 140k/hủ 500gr. Ăn con tôm ngọt dai, cảm nhận mùi thơm của mắm mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra. 

Còn nếu quý khách hàng mua số lượng nhiều để phục vụ cho quán ăn, nhà hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua zalo:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn hỗ trợ và nhận mức giá tốt nhất.

Vì sao gía mắm tôm chua Phú Yên cao hơn mắm tôm chua khác?

Mọi người mua mắm tôm chua Huế hay mắm tôm chua khác giá chỉ tầm khoảng 70k-90k/hủ, còn mắm tôm chua Phú Yên 140k/hủ, nhưng mọi người yên tâm chất lượng sản phẩm đi đôi với đồng tiền và gì nó cũng có giá của nó. 

Tôm chua Phú Yên được làm từ con tôm đất, chứ không phải tôm thẻ. Nên khi làm mắm con tôm múc ra vẫn còn nguyên con và ăn có độ ngọt dai, không bị mềm nhũn. Tôm đất thì giá sẻ cao hơn tôm thẻ rất nhiều nên hủ mắm làm ra giá sẽ cao. Khi ăn cảm nhận được độ chắc ngọt của thịt tôm, mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra. 

Mắm tôm chua Phú Yên tôm nhiều, các nguyên liệu đi kèm như riềng, ớt, tỏi chỉ với lượng vừa đủ, vì vậy mà giá cũng sẽ khác.

Tóm lại giá mắm tôm chua Phú Yên cao hơn giá tôm chua thông thường khác nhưng đảm bảo khi ăn mọi người bị ghiền và sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra. 

=>Xem thêm: Mắm tôm chua Dì Cẩn

MẮM TÔM CHUA PHÚ YÊN ĂN VỚI GÌ?

Mắm tôm chua Phú Yên ngon

  • Chấm thịt luộc 
  • Ăn với cơm
  • Ăn với bún
  • Ăn với bánh chưng/bánh tét
  • Ăn cùng cơm 

Mong rằng với chia sẻ trên khi muốn đặt mua mắm tôm chua Phú Yên mọi người có thể đặt mua nhanh chóng và nhận được sản phẩm như ý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét