Thứ Năm, 24 tháng 8, 2023

Mắm tép chua tại TpHCM hủ 500gr, giá tốt

Món mắm tôm chua ngon nhận được nhiều lời khen tích cực, thì món tép chua với vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng hấp dẫn không kém. Mọi người muốn mua mắm tép chua tại TpHCM thì đừng bỏ qua những thông dưới đây. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM MẮM TÉP CHUA Ở TPHCM

Mắm tép chua tại TpHCM

Thành phần: tép biển (con moi), muối, nước mắm, đường tỏi, ớt, riềng

  • Quy cách đóng: đóng hủ cẩn thận, mọi người dễ bảo quản, có thể mang đi xa
  • Trọng lượng: 500gr/hủ
  • Bảo quản: để ngăn mát tủ lạnh
  • Xuất xứ: Phú Yên

Mắm tép chua của chúng tôi được làm từ những con tép biển tươi ngon, quá trình làm từng khâu được thực hiện một cách cẩn thận. Mắm do người đã có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện nên có hương vị ngon, mọi người yên tâm khi sử dụng. 

=>Xem thêm: Mắm tôm chua Phú Yên

MUA MẮM TÉP CHUA Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Mọi người muốn đặt mua những hủ mắm tép chua ngon ở TpHCM để đổi vị, tăng hương vị dẫn cho bữa cơm gia đình thì có thể liên hệ: 

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

☎️ Điện thoại/zalo: 0973895089 

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

🌐 Website: https://dacsanngon3mien.net/

👉 Giao hàng tận nơi toàn quốc

📌 Tại Tp.HCM chúng tôi có giao nhanh nhận ngay.

Tại đây những người con miền Trung tâm huyết và am hiểu về những món mắm truyền thống nơi đây, sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc để mọi người có thể yên tâm chọn mua. 

Từng hủ mắm là tâm huyết, được chúng tôi kiểm định trước khi trao đến tận tay quý khách hàng, bảo quản cẩn thận, khách hàng đặt mua thì có thể an tâm. Mắm tép chua cũng được chúng tôi sử dụng trong bữa cơm gia đình, bán gì dùng đó. 

Khi khách hàng đồng ý đặt mua, thì chúng tôi sẽ tiến hành lên đơn. Với khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng là có thể nhận được hàng. Trong trường hợp khách chưa cần gấp, thì có thể chờ chúng tôi 1 ngày. 

Khách hàng ở tỉnh thì chúng tôi sẽ cuốn băng keo, bọc chống sốc, đóng thùng để đảm bảo “an toàn” cho hủ mắm khi giao tới tay quý khách hàng. 

GIÁ MẮM TÉP CHUA TẠI TPHCM BAO NHIÊU

Giá mắm tép chua ở TpHCM

Mắm tép chua tại TpHCM có giá 65.000 vnđ/hủ 500gr. 

Chỉ với vài chục nghìn, mọi người có được hủ mắm tép để dùng trong những bữa ăn của gia đình mình. Nếu như bữa cơm mọi người cảm thấy nhàm chán với nước mắm, mắm nêm quen thuộc, thì hãy thử đổi sang mắm tép, sẽ lạ miệng, hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Mắm tép chua có thể bảo quản được lâu 6 tháng, nên mua về mọi người bảo quản ở tủ lạnh, khi nào cần lấy ra dùng.

MẮM TÉP CHUA ĂN VỚI GÌ?

Cách pha mắm tép

Mắm tép chua mặc dù đã được cho các gia vị vào, tuy nhiên khi ăn mọi người pha lại để cho mắm thêm dậy mùi, hợp với khẩu vị của mình hơn để thưởng thức. 

Mọi người cho tỏi, ớt, đường vào cối và tiến hành giã nhuyễn. Sau đó múc hỗn hợp đã giã ra chén, cho mắm tép ra, nặn chanh vào để giảm vị mặn. Cuối cùng khuấy đều và thưởng thức. 

=>Xem thêm: Mắm ruốc Phú Yên

Mắm tép ăn với gì?

Mắm tép chua ăn với gì

Mắm tép chua khi pha mọi người có thể dùng:

  • Chấm thịt luộc
  • Chấm rau luộc
  • Chấm cà dĩa
  • Ăn cùng với bún
  • Ăn cơm nóng
  • Chấm bánh tráng cuốn thịt

Nay mọi người muốn mua mắm tép TpHCM hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua nhanh chóng, nhận được sản phẩm như ý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét